1. Khi nào tôi sẽ nhận được sản phẩm sau khi đặt hàng?
Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm giao hàng của quý khách và phương thức vận chuyển được chọn.
Đối với đơn hàng giao trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội: từ 5-7 ngày làm việc.
Đối với đơn hàng giao tại các tỉnh thành phố khác: từ 5-10 ngày làm việc.
Nếu quý khách có yêu cầu dời ngày giao hàng ngoài thời gian giao dự kiến, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số 028 7774 8885, bấm phím số 1 để được hỗ trợ nhanh nhất.
2. Tôi có thể theo dõi quá trình vận chuyển sản phẩm của mình không?
Quý khách có thể theo dõi quá trình vận chuyển sản phẩm của mình thông qua mã vận đơn cung cấp bởi đơn vị vận chuyển.
3. Tôi phải làm gì trong trường hợp hàng bị thất lạc?
Trong trường hợp hàng bị thất lạc, quý khách vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số 028 7774 8885, bấm phím số 1 ngay lập tức để được hỗ trợ giải quyết tình huống này.
4. Chi phí lắp đặt sản phẩm là bao nhiêu?
Khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí công lắp đặt cơ bản (cắm điện và khởi động máy,….), không bao gồm chi phí vật tư và các phát sinh khác (khoan; cắt đá, gỗ, bê tông, …). Các chi phí phát sinh theo thực trạng công trình sẽ được thông báo và thoả thuận trực tiếp với kỹ thuật viên và khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp chi phí phát sinh cho nhân viên kỹ thuật sau khi việc lắp đặt hoàn thành.
5. Tôi cần phải kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và lắp đặt không?
Quý khách cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và lắp đặt để đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng hoặc thiếu phụ kiện.
Quan trọng: Khi khách hàng nhận hàng vui lòng đồng kiểm quay phim khi nhận và lắp hàng để dễ xử lý cho việc đổi trả sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi.