TƯ VẤN MUA HÀNG 028 7774 8885 (PHÍM 1)

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Trước khi kích hoạt bảo hành các sản phẩm của Bosch, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ quy trình bảo hành như sau:

Bước 1: Khi có nhu cầu bảo hành, quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh chứng từ mua hàng sau đây:

  • Tem bảo hành chính hãng của Bosch

  • Hóa đơn mua hàng và mã sản phẩm

Bước 2: Tổng đài viên sẽ ghi nhận các thông tin trên và tiến hành kiểm tra dữ liệu nội bộ.

  • Trường hợp dữ liệu được xác thực, tổng đài viên sẽ liên lạc với quý khách hàng để xác định sản phẩm nằm trong hay ngoài phạm vi bảo hành.

  • Trường hợp không thể xác thực dữ liệu, khách hàng sẽ nhận được thông báo để cung cấp thêm mã FD. Tổng đài viên sẽ dựa trên số FD và cộng thêm 36 tháng để từ đó xác định sản phẩm nằm trong hay ngoài phạm vi bảo hành.

*Một số lưu ý:

  • Nếu quý khách hàng còn giữ chứng từ mua hàng, cần chuẩn bị sẵn cho việc bảo hành. Kĩ thuật viên sẽ căn cứ trên đó nhằm xác định sản phẩm nằm trong hay ngoài phạm vi bảo hành.

  • Nếu quý khách hàng không còn giữ chứng từ mua hàng, kĩ thuật viên sẽ dựa trên ngày sản xuất FD là ngày bắt đầu bảo hành.

CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Để đăng ký bảo hành điện tử cho các thiết bị sau khi mua hàng, tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Social Trang chủ Trang chủ Social Linkedin Linkedin Social Facebook Facebook

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Cửa hàng Trực tuyến Bosch Home Appliances Vietnam - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship được tính ở Trang Thanh Toán