1. Tại sao không có COD?
Vì sản phẩm của công ty có giá trị cao và được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp nên chúng tôi không hỗ trợ COD.
2. Tôi có thể thanh toán trả góp không? Nếu có, thì cần phải thực hiện những thủ tục gì?
Có, K-Homès cung cấp dịch vụ trả góp thông qua các công ty tài chính như Alepay và Payoo. Quý khách vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số 028 7774 8885, bấm phím số 1 để biết thêm chi tiết và hướng dẫn thủ tục.
3. Tôi có thể sử dụng mã giảm giá khi thanh toán không?
Có, quý khách có thể sử dụng mã giảm giá khi thanh toán để nhận được giá ưu đãi khi mua sản phẩm tại K-Homès. Quý khách vui lòng nhập mã giảm giá vào trang thanh toán để được áp dụng.
4. Thanh toán của tôi không thành công. Tôi có thể làm gì bây giờ?
Nếu thanh toán không thành công, quý khách nên kiểm tra lại thông tin thanh toán, số dư tài khoản và thông tin chuyển khoản (nếu có), hoặc liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết thêm chi tiết. Nếu vẫn không giải quyết được, quý khách nên liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số 028 7774 8885, bấm phím số 1 để được hỗ trợ.
5. Có thể thay đổi phương thức thanh toán của mình không?
Quý khách không thể thay đổi phương thức thanh toán sau khi đơn đặt hàng đã được xử lí. Nếu đơn hàng của quý khách chưa được xử lí, vui lòng hủy đơn hàng ban đầu, đặt lại đơn hàng mới và thay đổi phương thức thanh toán phù hợp.
6. Khi tôi thanh toán, liệu thông tin tài khoản của tôi có được bảo mật không?
K-Homès cam kết bảo vệ thông tin tài khoản của khách hàng và sử dụng các công nghệ bảo mật hàng đầu để đảm bảo bảo mật thông tin. Quý khách vui lòng yên tâm khi thanh toán trực tuyến tại K-Homès.