1. Tôi phải làm gì nếu sản phẩm tôi nhận được bị hỏng hoặc thiếu phụ kiện?
Nếu sản phẩm quý khách nhận được có lỗi kĩ thuật từ nhà sản hoặc thiếu phụ kiện, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi 1800 8167 trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ giải quyết tình huống này.
2. Tôi có thể hủy đơn hàng của mình không?
Nếu đơn hàng của quý khách chưa được xử lý, quý khách có thể hủy đơn hàng của mình. Tuy nhiên, nếu đơn hàng đã được xử lý hoặc đang trong quá trình vận chuyển, vấn đề này sẽ không được hỗ trợ. Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo hotline 028 7774 8885, bấm phím số 1 để biết thêm chi tiết.