1. Tôi phải làm gì nếu sản phẩm tôi nhận được bị hỏng hoặc thiếu phụ kiện?
Nếu sản phẩm quý khách nhận được có lỗi kĩ thuật từ nhà sản hoặc thiếu phụ kiện, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi 1800 8167 trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ giải quyết tình huống này.
2. Tôi có thể hủy đơn hàng của mình không?
Nếu đơn hàng của quý khách chưa được xử lý, quý khách có thể hủy đơn hàng của mình. Tuy nhiên, nếu đơn hàng đã được xử lý hoặc đang trong quá trình vận chuyển, vấn đề này sẽ không được hỗ trợ. Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo hotline 028 7774 8885, bấm phím số 1 để biết thêm chi tiết.
Lưu ý về phí khi hủy đơn hàng:
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán bằng một trong các phương thức sau, khi hủy đơn hàng sẽ bị khấu trừ 2–3% trên tổng giá trị đơn hàng. Đây là khoản phí mà K-Homès phải thanh toán cho cổng thanh toán ZaloPay và sẽ không được hoàn lại:
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế
- Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa qua hệ thống Napas
- Thanh toán qua ví điện tử ZaloPay
Rất mong quý khách thông cảm và cân nhắc kỹ trước khi thanh toán.