TƯ VẤN MUA HÀNG 028 7774 8885 (PHÍM 1)

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành

Quý khách hàng sẽ có trách nhiệm đăng ký bảo hành này với trung tâm dịch vụ khách hàng/trung tâm liên lạc của chúng tôi hoặc trên trang web của chúng tôi tùy theo trường hợp áp dụng.

  • Trường hợp khách hàng kích hoạt bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công: hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt + 36 tháng (3 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng lớn, 24 tháng (2 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng nhỏ.
  • Trường hợp khách hàng kích hoạt bảo hành sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng thanh công: hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng tại đối tác phân phối +36 tháng (3 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng lớn, 24 tháng (2 năm) bảo hành áp dụng cho sản phẩm gia dụng nhỏ.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất;
  • Bảo hành được áp dụng khi khách hàng xuất trình được thông tin rõ ràng, tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách;
  • Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa chữa miễn phí tại nơi đang sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo hành của công ty;
  • Khách hàng được khuyến khích quay video quá trình mở hàng và sử dụng để đảm bảo quyền lợi ở mức cao nhất;
  • Sản phẩm chỉ được đổi trả sau khi kỹ thuật viên kiểm định lại sản phẩm và xác nhận sản phẩm bị lỗi là từ nhà sản xuất.

Phạm vi ngoài bảo hành

Trường hợp sứt, móp, vỡ, biến dạng do lắp đặt, bảo quản, vệ sinh không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuât kèm theo của sản phẩm;

  • Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất;
  • Trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt như nguồn điện không ổn định hoặc do dao động quá khả năng cho phép 220V – 230V/50hz-60hz, hỏng do các nguyên nhân : hỏa hoạn, thiên tai gây ra như (sét đánh, ngập nước, cháy nổ….);
  • Trường hợp mất, hỏng các phụ kiện đi kèm như : bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, vỉ nướng,…. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, ố vàng, han gỉ,…trong quá trình sử dụng;
  • Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập gây ra như (chuột, gián, mối, côn trùng…);
  • Trường hợp tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

Social Trang chủ Trang chủ Social Linkedin Linkedin Social Facebook Facebook

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Cửa hàng Trực tuyến Bosch Home Appliances Vietnam - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship được tính ở Trang Thanh Toán