TƯ VẤN MUA HÀNG 028 7774 8885 (PHÍM 1)

THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN, KIỂM HÀNG, LẮP ĐẶT & ĐỔI HÀNG

 

1. Chính sách vận chuyển

  • - Miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Tuy nhiên, để quá trình vận chuyển được dễ dàng hơn, khi đặt hàng quý khách vui lòng ghi chú đặc điểm nơi ở để Bosch Home Vietnam có thể chuẩn bị cho quá trình vận chuyển được diễn ra dễ dàng và nhanh gọn hơn. (VD: Nhà ở tầng 3, không có thang máy; Nhà ở chung cư,...)
  • - Đối với đơn hàng giao trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội: từ 3-5 ngày làm việc.

  • - Đối với đơn hàng giao tại các tỉnh thành phố khác: từ 5-7 ngày làm việc.

  • - Đơn vị vận chuyển chỉ thực hiện việc giao hàng, sau đó bộ phận lắp đặt sẽ liên hệ với khách hàng về việc lắp đặt.
  • - Phía vận chuyển sẽ liên lạc với khách hàng trước khi giao.
 

2. Chính sách kiểm hàng

  • - Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
  • - Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 028 7774 8885 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
 

3. Chính sách lắp đặt

  • -  Miễn phí công lắp đặt cơ bản (cắm điện và khởi động máy).
  • -  Chi phí vật tư và các phát sinh khác (khoan, cắt, đục lỗ, bê tông,…) theo thực trạng thi công sẽ được thông báo và thỏa thuận trực tiếp giữa khách hàng và kỹ thuật viên. Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp chi phí phát sinh cho kỹ thuật viên sau khi việc lắp đặt hoàn thành.
  • -  Đối với tủ lạnh: không cần lắp đặt. Khách hàng khi nhận chỉ cần để tủ lạnh trong 4 tiếng, sau đó cắm điện dùng bình thường.
  • -  Thời gian bộ phận lắp đặt liên hệ (không bao gồm thời gian lắp đặt): Trong vòng 24H kể từ khi nhận hàng (trừ cuối tuần và các ngày lễ).
  • -  Trong trường hợp khách hàng chưa được liên hệ lắp đặt sau thời gian nêu trên, vui lòng liên hệ qua phần chat hoặc gọi đến hotline 1800 8167 để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.
 

4. Quy định đổi hàng

  • -  Bosch Home Appliances chỉ hỗ trợ đổi hàng 1-1 với sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp/ nhà sản xuất 
  • -  Sản phẩm phải còn đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, chứng từ tem nhãn đi kèm.
  • -  Đối với sản phẩm chưa được cắm điện/lắp đặt/sử dụng: Để đảm bảo được hỗ trợ đổi sản phẩm nhanh gọn nhất trong trường hợp hàng giao đến không còn nguyên vẹn/thiếu phụ kiện/nhận sai hàng, khách hàng cần quay lại video quá trình khui hàng.
  • -  Đối với sản phẩm đã được cắm điện sử dụng/hoặc lắp đặt và gặp lỗi kĩ thuật: Sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo đúng chính sách của hãng.
  • -  Chỉ hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách nhận được hàng.
  •  
LƯU Ý: ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐƯỢC ĐẶT & THANH TOÁN THÀNH CÔNG KHÔNG THỂ HỦY & TRẢ VỚI BẤT KỲ LÝ DO NÀO. BOSCH HOME APPLIANCES CHỈ HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG TRONG VÒNG 7 NGÀY KHI CÓ LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Social Trang chủ Trang chủ Social Linkedin Linkedin Social Facebook Facebook

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Cửa hàng Trực tuyến Bosch Home Appliances Vietnam - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship được tính ở Trang Thanh Toán